Công an tỉnh:

Phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều dạy CAND

Cập nhật: 08-08-2017 | 09:22:31

Tại buổi lễ chào cờ đầu tháng 8, Công an Bình Dương đã phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều dạy CAND (11.3.1948 - 11.3.2018) và 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948 - 11.6.2018).

Đợt thi đua được phát động với chủ đề: “Nâng cao bản lĩnh, tính nhân văn, ra sức thi đua lập công dâng Bác, vì an ninh Tổ quốc”; tập trung tăng cường công tác bảo vệ an ninh chính trị, phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; mở các đợt cao điểm phòng, chống tội phạm, đặc biệt là các loại tội phạm băng ổ nhóm, ma túy, bảo kê… Điều tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật. Không để xảy ra oan sai. Đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa bàn trọng điểm về an ninh trật tự, địa bàn vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo…

Trong công tác xây dựng lực lượng, đợt thi đua được tiến hành triển khai nghiêm túc ở tất cả các cấp, các đơn vị công an. Có biện pháp triển khai cụ thể, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhất là Nghị quyết TW4 khóa XII của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên