Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh:

Phát động phong trào Ngày hội thể dục dưỡng sinh, khí công dưỡng sinh

Cập nhật: 20-10-2015 | 11:00:16

(BDO) Sáng 20-10, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) tỉnh tổ chức lễ khai mạc Ngày hội TDDS và khí công dưỡng sinh (KCDS), đón nhận Huy chương vàng KCDS và Huy chương vàng Giải vô địch TDDS toàn quốc năm 2015.


Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham dự Ngày hội TDDS

Tại buổi lễ, 23 câu lạc bộ (CLB) TDDS đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã cùng nhau đồng diễn 2 bài “Nhịp điệu dưỡng sinh”, “Y võ dưỡng sinh”. Từ đầu năm 2015 đến nay, Hội TDDS tỉnh đã tuyển chọn, cử nhiều đoàn vận động viên tham dự các giải, như: Giải gala dưỡng sinh toàn quốc; giải khu vực tại TP.Hồ Chí Minh; giải miền Tây mở rộng tại TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; giải miền Đông Nam bộ… Đặc biệt, trong tháng 8-2015, Hội TDDS tỉnh đã phối hợp với Hội võ thuật cổ truyền tỉnh tham gia giải quốc tế Đại hội cúp Thăng Long tại Hà Nội với kết quả đạt 4 huy chương vàng, 7 huy chương đồng; tháng 9-2015, Hội TDDS tỉnh cử đội tuyển của tỉnh tham dự giải Vô địch toàn quốc tại tỉnh Khách Hòa với kết quả đạt 1 huy chương vàng, 1 cúp đồng hạng ba và hạng ba toàn đoàn.


Hội viên các CLB TDDS đến từ các huyện, thị, thành phố biểu diễn bài “Nhịp điệu dưỡng sinh”

Với những thành tích đạt được, có thể thấy TDDS Bình Dương đang phát triển mạnh. Để TDDS tiếp tục phát triển, Hội TDDS tỉnh cũng đã phát động phong trào Ngày hội TDDS, KCDS; kêu gọi người cao tuổi tham gia tập luyện để nâng cao sức khỏe. Dịp này, các tập thể và cá nhân đạt thành tích tại các hội thi, hội diễn năm 2015 đã được Hội TDDS tỉnh trao tặng giấy khen.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên