Phát động phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

Cập nhật: 25-10-2016 | 08:22:48

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017, Sở Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn ngành vừa phát động phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” trong toàn thể đội ngũnhà giáo tỉnh nhà. Cuộc vận động này nhằm cụ thể hóa chủ đề năm học là “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”, cùng với phương châm hành động: “Trách nhiệm, năng động, sáng tạo”.

Từ cuộc vận động này, ngành kêu gọi từng nhà giáo sáng tạo, đổi mới trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đề xuất các giải pháp cụ thể, cách làm sáng tạo, phùhợp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. Mỗi nhà giáo không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm, tận tâm với nghề, yêu thương học sinh, xây dựng lối sống trong sạch, lành mạnh, tác phong mẫu mực. Tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạt chuẩn và trên chuẩn trình độ đào tạo, ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X