Phát động tháng An toàn giao thông và ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Cập nhật: 06-09-2015 | 18:20:52

(BDO) Sáng 6-9, tại Trung tâm đào tạo lái xe Sóng Thần (KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An), Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp cùng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng ATGT và Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông năm 2015.


Đại diện các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định Luật giao thông

Tại ngày hội, đại diện các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh đã ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Luật Giao thông. Hơn 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia với nhiều hoạt động như: Diễu hành tuyên truyền ATGT, trình diễn thời trang ATGT, triển lãm ảnh về tai nạn giao thông;  thi ý tưởng nhỏ tuyên truyền giao thông; vẽ tranh biếm họa về ATGT; tổ chức thi bằng lái xe mô tô hạng A1; trò chơi có thưởng với nội dung ATGT và chương trình giao lưu văn nghệ...


Các em học sinh xem triển lãm tranh ảnh về an toàn giao thông

Ngày hội nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến rõ nét về hành vi tham gia giao thông của đoàn viên, thanh thiếu niên, kêu gọi tuổi trẻ chung tay xây dựng một môi trường giao thông thân thiện, không có tai nạn.

                                                                                                                        TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên