Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Cập nhật: 17-10-2017 | 08:30:52

 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17-10 đến 18-11-2017.

Các hoạt động chủ yếu là vận động cộng đồng, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội; hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ. Từ đó tạo nguồn lực giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo, người cận nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ổn định cuộc sống.

Để thực hiện tốt các hoạt động cho Tháng cao điểm, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh yêu cầu các đơn vị cần tích cực tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa, kết quả vận động, hỗ trợ người nghèo trong thời gian qua; tập trung nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” các cấp; động viên, biểu dương các địa phương có nhiều cố gắng trong công tác giảm nghèo...

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên