Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh:

Phát động Tháng hành động an toàn,vệ sinh lao động lần I năm 2017

Cập nhật: 17-05-2017 | 11:19:43

Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động lần thứ nhất năm 2017 cho các đầu mối cơ quan, đơn vị và Ban CHQS các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đại tá Nguyễn Minh Triều, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến dự và chỉ đạo buổi lễ.

Theo đó, Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa làm cơ sở cho cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh quán triệt, tuyên truyền, giáo dục sâu rộng nội dung, ý nghĩa của hoạt động bảo đảm an toàn vệ sinh lao động cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức luôn chấp hành nghiêm các quy định về an toàn, vệ sinh lao động, phấn đấu bảo đảm an toàn tuyệt đối trong huấn luyện, thực hiện nhiệm vụ, duy trì nghiêm nề nếp công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động; phòng chống tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, bảo vệ tính mạng, sức khỏe và tài sản của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên