Công đoàn VSIP:

Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần I - năm 2017

Cập nhật: 08-05-2017 | 12:17:18

(BDO) Sáng 8-5, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động AT - VSLĐ lần I - năm 2017 với chủ đề: “Thúc đẩy công tác huấn luyện AT - VSLĐ, phòng cháy chữa cháy (PCCC) để phòng ngừa các tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và sự cố cháy, nổ”.

Nội dung nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục có hiệu quả, tăng cường nâng cao nhận thức về các quy định của pháp luật về công tác AT - VSLĐ cho người sử dụng lao động và người lao động để mọi người, mỗi đơn vị luôn có ý thức tự giác chấp hành. Duy trì và phát động phong trào “Xanh - sạch -đẹp, bảo đảm AT, VSLĐ”. Công đoàn cơ sở phối hợp với các cơ quan có liên quan, với người sử dụng lao động tổ chức tập huấn, huấn luyện về AT - VSLĐ và các biện pháp bảo đảm AT - VSLĐ cho người lao động. Tập huấn phương pháp và kỹ năng phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho cán bộ công đoàn, người sử dụng lao động và người lao động…

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 7 công đòan cơ sở trực thuộc Công đoàn VSIP.

Dịp này, 7 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn VSIP được Liên đoàn Lao động tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh - sạch -đẹp, bảo đảm AT, VSLĐ” năm 2016.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên