Phát động thi an toàn xe đạp điện, xe máy điện năm 2014 trên phạm vi toàn quốc

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:48:38

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp cùng hãng xe điện HKbike tổ chức phát động cuộc thi “An toàn xe đạp điện, xe máy điện năm 2014” tại trường THCS Thăng Long, Ba Đình, Hà Nội. Cuộc thi là sân chơi dành riêng cho học sinh các trường THCS và THPT trên toàn quốc diễn ra trong 8 tuần (kể từ ngày 1-12-2014 đến 1-2-2015). Mục đích của cuộc thi là nhằm nâng cao nhận thức của các học sinh khi điều khiển xe đạp điện, xe máy điện, tuyên truyền văn hóa giao thông đến các em góp phần phòng tránh, làm giảm tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông.

Cuộc thi gồm 3 hình thức dự thi là thi trắc nghiệm, thi viết và thi tập thể. Đặc biệt, để khuyến khích học sinh tham gia dự thi, ngay tại website của chương trình www.xedapdienantoan.com các em có thể tham gia thi trắc nghiệm và thi viết trực tuyến trên một giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Riêng bài dự thi tập thể trình bày dưới dạng kỷ yếu và có đính kèm hình ảnh, clip gửi trực tiếp về địa chỉ của Ban tổ chức cuộc thi...

M.HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X