Phát động thi đua “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn”

Cập nhật: 23-02-2019 | 06:40:53

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa ban hành kế hoạch phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn” trên địa bàn tỉnh.

Việc phát động phong trào nhằm phát huy trí tuệ, cổ vũ, động viên cán bộ, đoàn viên hiến kế, đề xuất các sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn; khắc phục mạnh mẽ bệnh hình thức, lãng phí, trì trệ và hành chính hóa trong các cấp công đoàn. Bên cạnh đó nâng cao vị thế và uy tín của tổ chức công đoàn, thu hút, tập hợp người lao động gia nhập tổ chức công đoàn, xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh, tổ chức công đoàn vững mạnh, làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng với quần chúng, công nhân, lao động. Các sáng kiến, hiến kế, đổi mới của cán bộ, đoàn viên công đoàn là cơ sở để đánh giá, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, khen thưởng.

Thực hiện kế hoạch, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đưa ra các biện pháp như: Công tác tuyên truyền, vận động thực hiện phong trào; kiểm tra, đánh giá việc thực hiện phong trào; chính sách khuyến khích, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào...

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên