Phạt hành chính 150 triệu đồng về hành vi vận chuyển gỗ trái phép

Cập nhật: 17-11-2016 | 10:58:03

(BDO) Ngày 17-11, UBND tỉnh Bình Dương ra quyết định phạt hành chính 150 triệu đồng đối với ông Ngô Mạnh Hổ (30 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng) về hành vi “vận chuyển trái phép 301 lóng gỗ quý hiếm.



Số gỗ và phương tiện vận chuyển bị tạm giữ

Trước đó, tài xế Hổ điều khiển xe tải mang 93C-056.77  lưu thông đến trạm thu phí Suối Giữa, thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một thì bị lực lượng phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh kiểm tra và bắt quả tang xe vận chuyển 301 lóng gỗ tròn (gần 10m3) thuộc loài nguy cấp quý hiếm. Tại thời điểm kiểm tra tài xế không xuất trình được giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số gỗ nói trên. Tài xế Hổ khai nhận vận chuyển thuê cho một người chưa rõ lai lịch từ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước về phường An Phú,  TX.Thuận An với giá 2,5 triệu đồng.  Ngoài phạt hành chính cơ quan công an còn tịch thu toàn bộ số gỗ nói trên để xử lý theo quy định.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên