Phát hiện 2 ô tô đổ chất thải rắn ra môi trường

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 7-1, Công an phường Phú Tân, TP.TDM cho biết, công an phường đã kết hợp với Công an TP.TDM tuần tra và phát hiện 2 ô tô (BS 61C 07993 và 61H 6774) do Lê Bảo Quốc (SN 1974) và Nguyễn Văn Duẩn (SN 1985), cùng ngụ xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát điều khiển đổ chất thải rắn ra môi trường.

Công an phường đã lập biên bản xử lý vi phạm, yêu cầu tài xế xe ô tô thu gom chất thải rắn, trả lại vẻ mỹ quan đường phố; đồng thời, lập biên bản giao Công an TP.TDM tiếp tục xử phạt theo quy định.

Ông Lê Thanh Long, Chủ tịch UBND phường Phú Tân cho biết, đây là lần thứ 4, phường phát hiện các đối tượng lợi dụng địa bàn rộng để đổ và chôn chất thải rắn, gây mất mỹ quan đô thị. Tất cả những trường hợp này, cơ quan chức năng địa phương đều lập biên bản bàn giao cơ quan cấp trên xử phạt theo quy định.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên