Phát hiện cơ sở chế biến thực phẩm không đảm bảo vệ sinh

Cập nhật: 16-04-2021 | 22:28:42

(BDO) Ngày 16-4, đội Cảnh sát kinh tế-ma túy Công an TP.Thuận An cho biết đã phát hiện, xử lý một cơ sở chế biến thực phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Hiện trường nơi chế biến thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Trước đó, Công an thành phố Thuận An kiểm tra tại một cơ sở chế biến không tên có địa chỉ D4/2, tổ 7, KDC Thuận Giao, khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao do ông  Phạm Văn Hà, sinh năm: 1984, HKTT: Thanh Hóa làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra ghi nhận, nguyên liệu chế biến thực phẩm là nội tạng động vật (heo) được sơ chế qua loa, sơ sài, đựng trong các thùng, chậu và nền đất có rất nhiều ruồi, nhặng… không đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất thực phẩm không theo nguyên tắc một chiều từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm cuối cùng, người trực tiếp sản xuất thực phẩm không đội mũ, đeo găng tay theo quy định.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Phạm Văn Hà chưa xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đại diện cơ sở này cho biết, nội tạng động vật (heo) được mua về sơ chế, luộc chín rồi bán lại cho các địa điểm kinh doanh ăn, uống trên địa bàn.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên