Phát hiện điểm sản xuất kính ô tô giả

Cập nhật: 06-10-2014 | 08:00:59

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46) Công an tỉnh vừa phát hiện một vụ sản xuất hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng, tang vật thu giữ là hàng trăm kính ô tô giả đã được “phù phép” thành hàng hiệu.

 

Lực lượng chức năng đang kiểm tra một bộ phận dùng làm kính ô tô giả

Chiều 25-9, qua công tác trinh sát địa bàn, các trinh sát Đội chống buôn lậu, PC 46 đã tiến hành kiểm tra tại Công ty TNHH Sản xuất thương mại Khải Hoàn, đóng tại Khu công nghiệp Sóng Thần II, TX.Dĩ An và phát hiện công ty này đang sản xuất kính ô tô giả các nhãn hiệu nổi tiếng. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện Công ty Khải Hoàn đang thực hiện sản xuất và lưu kho trên 850 kính ô tô thành phẩm các loại mang nhãn hiệu như: Toyota, Honda, Nissan, Mazda, Mitsubishi... Cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản, thu giữ 560 khung lụa dùng để in nhãn hiệu ô tô lên kính, đồng thời niêm phong toàn bộ số kính cùng một số tang vật khác để tiếp tục làm rõ, xử lý.

THÀNH QUANG - LÊ ÁNH

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên