Phát hiện hai mẹ con chết trong nhà

Cập nhật: 13-10-2014 | 22:16:41

(BDO) Khoảng 17 giờ chiều 13-10, anh Nguyễn Thiện Lương (SN 1980, quê Nghệ An), công nhân một công ty ở phường An Phú, TX Thuận An đi làm về thì phát hiện vợ là chị Đặng Thị Liễu (SN 1982, quê Nghệ An) chết trong tư thế treo cổ ở cầu thang. Còn trong phòng ngủ, con gái Nguyễn Thị Trà Giang (5 tháng tuổi) cũng đã chết. Vụ việc đau lòng trên xảy ra ở căn nhà số 471/10, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An.

Đông đảo người dân đến xem tại hiện trường.

Theo bà Võ Thị Lệ Huyên, tổ trưởng khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An cho biết, vợ chồng chị Liễu đều là công nhân, hai người đến mua đất, xây nhà nơi đây khoảng 5 năm. Ngoài cháu Giang, vợ chồng chị Liễu còn có hai con gái Nguyễn Thị Hà Vy (SN 2007) và Nguyễn Thị Trà My (SN 2012).

Theo người thân và hàng xóm cho biết, thời gian gần đây sau khi sinh cháu Giang, chị Liễu có dấu hiệu bị trầm cảm. Tối cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt điều tra hiện trường, làm rõ nguyên khiến nạn nhân tử vong.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên