Phát hiện hàng chục đối tượng hút ma túy trong quán karaoke

Cập nhật: 10-11-2020 | 07:41:18

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 19 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng karaoke Bamboo tại khu ẩm thực Làng Tre, phường An Phú, TP.Thuận An. Lúc 2 giờ ngày 7-11, qua công tác nắm tình hình, Công an TP.Thuận An phối hợp với Công an phường An Phú bất ngờ kiểm tra hành chính phòng hát và phát hiện 19 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

 Nhiều đối tượng sử dụng ma túy tại karaoke Bamboo bị phát hiện tối 7-11

Qua khai thác nhanh, xác định đối tượng Lê Khả Tùng (23 tuổi, quê Thanh Hóa) là người rủ 5 đối tượng nam trong nhóm bạn hùn tiền mua ma túy về phòng hát số 3 sử dụng. Được nhóm bạn đồng ý, lúc 22 giờ ngày 6-11, Tùng mua 3 bịch ma túy tổng hợp và 6 viên thuốc lắc tổng trị giá 6 triệu đồng đem về, sau đó nhóm này rủ thêm 13 người khác cùng phê ma túy để nhảy múa, hát karaoke cho đến lúc bị công an bắt quả tang. Đáng chú ý là sự việc trên nhân viên và quản lý tại cơ sở kinh doanh này không hề hay biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên