Phát hiện hàng chục khách dương tính với ma túy tại bar Diamond Luxury

Cập nhật: 17-10-2017 | 10:14:27

Tối 13 và rạng sáng 14-10, Công an TX.Dĩ An đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury (tại KP.Tây B, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) và phát hiện hàng trăm khách chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc. Phát hiện bóng dáng của lực lượng công an, khách chơi đã nhanh chóng vứt nhiều viên thuốc nghi ma túy xuống sàn nhà và gầm bàn nhằm phi tang.


Công an l
p biên bản những sai phm ti quán bar Diamond Luxury

Qua kiểm tra, Công an TX.Dĩ An đã thu giữ nhiều viên thuốc nghi là ma túy tổng hợp (thuốc lắc), cỏ Mỹ được vứt vương vãi dưới nền nhà. Đây là lần thứ hai trong tuần, Công an TX.Dĩ An tổ chức kiểm tra hành chính quán bar này. Trước đó, vào đêm 10-10, Công an TX.Dĩ An cũng kiểm tra và phát hiện nhiều khách chơi dương tính với chất ma túy. Sau hai đợt, kiểm tra hàng trăm khách chơi tại quán bar Diamond Luxury được đưa về trụ sở cơ quan công an để xét nghiệm. Qua đó, phát hiện 46 khách (trong đó có 15 khách nữ) có kết quả dương tính với chất ma túy. Được biết, cách đây hơn một tháng, cũng tại quán bar Diamond Luxury từng xảy ra vụ ẩu đả khiến một bảo vệ của quán bị thiệt mạng vì can ngăn hỗn chiến giữa các khách chơi.

Thời gian qua Công an tỉnh đã tăng cường kiểm tra các quán bar, karaoke trên đa bàn, qua đó đã phát hiện và xử lý hàng trăm người có kết quả dương tính với ma túy, đưa 125 trường hợp đi cơ sở cai nghiện bắt buộc.

 

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên