Phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy

Cập nhật: 28-12-2017 | 22:09:12

(BDO) Ngày 28-12, Công an thị xã Dĩ An, cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Quốc Nhật (29 tuổi) và Nguyễn Đức Tuấn (25 tuổi) vì có hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy trong một quán bar trên địa bàn.

Hiện trường quán karaoke nơi cảnh sát phát hiện 40 người dương tính với chất ma tuý.

Trước đó rạng sáng cùng ngày, công an đã ập vào quán bar Diamond Luxury nằm trên đường GS4, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An kiểm tra đã phát hiện gần 100 nam nữ thanh niên đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa có biểu hiện đã sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm nhanh, cơ quan công an phát hiện 40 người dương tính với ma túy.

Khám xét toàn bộ quán bar, Công an phát hiện trong tủ đồ của phòng để đồ nhân viên có 21 viên thuốc lắc, một gói lớn ma túy và 6 gói ma túy đá nhỏ có tổng trọng lượng khoảng 15gam.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quốc Nhật và Nguyễn Đức Tuấn khai nhận là quản lý của quán bar và đã bán ma túy cho khách đến chơi.

Hiện công an đang tạm giữ Nhật, Tuấn về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý; 40 người dương tính với ma tuý cũng bị lập hồ sơ để tiếp tục điều tra và xử lý.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên