Phát hiện nam thanh niên chết trong phòng trọ

Cập nhật: 23-05-2018 | 15:51:53


Khu nhà trọ nơi phát hiện vụ việc

(BDO) Vào khoảng 9 giờ ngày 23-5, người dân sống ở một dãy nhà trọ nằm trong con hẻm trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phát hiện một thanh niên chết trong phòng trọ. Nạn nhân được xác định là Lê Minh Dương (34 tuổi, ngụ Bình Dương).

Vào thời điểm trên, một số người ở trọ gọi cửa nhưng anh Dương không trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, họ tìm cách trèo lên cao, nhìn qua ô cửa thông gió thì thấy anh Dương nằm bất động nên gọi chủ nhà trọ mở cửa kiểm tra và phát hiện anh Dương đã chết. Sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Được biết, tối hôm trước khi xảy ra sự việc anh Dương có tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên