Phát hiện người đàn ông chết bất thường trên quốc lộ 13

Cập nhật: 01-06-2018 | 11:29:57

(BDO) Thấy người đàn ông nằm bất động cách xe máy khoảng 5m trên quốc lộ 13, một số người đi đường lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đã chết. Nạn nhân được xác định là anh Đặng Quốc Vũ, 33 tuổi, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.


Người dân tụ tập tại hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng 21 giờ ngày 31-5, một số người chạy xe máy trên quốc lộ 13, đoạn qua ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng thấy một người đàn ông nằm bất động cách xe máy khoảng 5m. Lúc này, nhiều người dừng xe lại gần để kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã chết. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an huyện Bàu Bàng phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh đã đến hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ mới hoàn tất.

Được biết, anh Vũ đang làm công nhân cho một công ty tại khu công nghiệp Bàu Bàng. Chiều cùng ngày, anh Vũ có đến khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát để liên hoan với bạn bè. Sau đó, nạn nhân đang trên đường về nhà thì gặp nạn.

H.PHƯỚC - T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên