Phát hiện “ổ” nghi chứa xe gian

Cập nhật: 13-12-2017 | 11:09:23

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nghi vấn về việc một “ổ” chuyên chứa và “mổ” xe gian bị các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và công an địa phương phát hiện vào tối 11-12.

Trước đó “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được điện thoại của anh Châu Tâm Nh. (tạm trú phường Bình Hòa, TX.Thuận An) cho biết bị mất chiếc xe Exciter 150 BS 69N1-345.35 khi anh để xe trước cửa phòng trọ. Trong quá trình truy tìm, các “hiệp sĩ” phát hiện một chiếc xe máy giống như anh Nh. báo mất nhưng biển số đã được thay đổi nên tiến hành bám theo.


Một số xe máy người dân báo mất bị phát hiện ở “lò mổ” này và đang bị thay lớp nhựa bên ngoài để tránh bị phát hiện

Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày các anh theo chân đối tượng vào một căn nhà trong hẻm ở ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh. Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng phối hợp kiểm tra bên trong một căn nhà thì phát hiện nhiều chiếc xe đang được tháo phụ tùng và thay đổi biển số. Tại đây có 3 đối tượng là Nguyễn Chí B. (quê Trà Vinh), Giáp Đình H. (quê Kiên Giang) và Giáp Minh T. (quê Kiên Giang). Các đối tượng khai nhận đang rã xe ra và lắp ráp lại rồi đem đi tiêu thụ. Đối tượng cho biết vừa mang một xe SH và Exciter150 đem đi tiêu thụ xong. Chiếc xe của anh Nh. vừa được đem về “thay áo” để bán nhưng chưa thực hiện xong thì bị phát hiện.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên