Chia sẻ bài viết lên facebook

Phát hiện thêm điểm dịch tại phường Bình Nhâm, TP.Thuận An

Cập nhật: 22-06-2021 | 17:50:02

(BDO) Qua điều tra, truy vết, ngành y tế vừa phát hiện thêm điểm dịch tại phường Bình Nhâm, TP.Thuận An, khởi phát từ bệnh nhân BN13349 có địa chỉ tại khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An, buôn bán ở Vựa A21 Chợ đầu mối Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 19-6, bệnh nhân có triệu chứng sốt, ho, mệt mỏi được con gái đưa đi khám bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Becamex. Tại đây cả 2 mẹ con được làm test nhanh thì cả 2 đều có phản ứng với Covid-19. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm xét nghiệm RT-PCR, kết quả cả 2 trường hợp dương tính SARS-CoV-2. 

Con gái BN13349 làm việc tại Ngân hàng Sacombank, TP.Dĩ An. Hiện ngành y tế đang điều tra các trường hợp F1, F2.

Cùng với việc phát hiện thêm điểm dịch mới này, ngành y tế cũng phát hiện 2 ca bệnh là tài xế đường dài Bắc - Nam tại huyện Bàu Bàng. Cả 2 tài xế có địa chỉ tại thôn Nghĩa Trang, Thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Trước khi đến Công ty  Sewang Vina, xã Lai Uyên giao hàng (ngày 20-6), 2 bệnh nhân này có đến Công ty Hosue Wares tại xã Trung An, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên