Phát hiện tiệm game “bắn cá” đổi điểm thành tiền

Cập nhật: 10-07-2019 | 09:22:51

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An cho biết đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cho cơ quan chức năng có thẩm quyền ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ tiệm game “bắn cá” của Công ty TNHH Hải Thiên Vương. 


Trong 6 tháng đầu năm 2019, Công an phường An Phú bắt, xử lý nhiều tiệm game “bắn cá” vi phạm, thu giữ trên 20 máy

Lúc 14 giờ 30 phút, ngày 5-7, Công an phường An Phú đã bắt quả tang Phạm Trung Hiếu (26 tuổi, quê Tiền Giang) là người quản lý tiệm game “bắn cá” của Công ty TNHH Hải Thiên Vương có chi nhánh tại số nhà 10/C7, KP.3, phường An Phú thực hiện hành vi đổi điểm thành tiền cho khách chơi. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hiếu đổi 10.000 điểm thành 200.000 đồng cho khách chơi. Tại hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản tạm giữ 2 máy game bắn cá để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Từ đầu năm đến nay, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ game “bắn cá” của Công ty TNHH Hải Thiên Vương hoạt động trên địa bàn TX.Thuận An bị cơ quan chức năng bắt quả tang về hành vi đổi điểm thành tiền cho khách chơi.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên