Phát hiện xe bị trộm trong bãi giữ xe công nhân

Cập nhật: 03-01-2018 | 10:44:26

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ hai chiếc xe bị người dân báo mất được phát hiện tại một khu giữ xe ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Trưa 1- 1, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được một cuộc điện thoại của anh Nguyễn Văn Đ. cho biết bị mất một chiếc xe Exciter150 màu đỏ - trắng, BS 77K1-173.39. Khi anh Đ. vào phòng trọ của bạn ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An chơi thì bị kẻ gian bẻ khóa trộm xe.  


Chiếc xe này bị mất sáng 1-1, đến trưa cùng ngày được phát hiện trong một khu giữ xe của công nhân tại phường Tân Đông Hiệp

Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, “hiệp sĩ” Hải và đồng đội phát hiện một đối tượng chạy xe mà anh Đ. báo mất trước đó trên đường ĐT743, TX.Dĩ An với tốc độ khá cao nên bám theo. Khi đối tượng chạy xe vào một con hẻm gần bến xe Tân Đông Hiệp để cất giấu trong một khu giữ xe của công nhân, “hiệp sĩ” phối hợp công an địa phương mời các đối tượng về phường làm việc. Kiểm tra sơ bộ khu này, lực lượng phát hiện thêm một chiếc Exciter150, màu đỏ - trắng, BS 22B1-887.77 của anh Hoàng Xuân T. (đang tạm trú tại phường An Phú) báo bị mất lúc 8 giờ sáng 1-1. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

P.V 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên