Phát hiện, xử lý 2 vụ vi phạm về pháo nổ

Cập nhật: 27-01-2023 | 09:01:42

(BDO) Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, bên cạnh nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, qua tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng khác đã phát hiện 2 vụ vi phạm về pháo nổ, tạm giữ 3 đối tượng có liên quan.


Cảnh sát giao thông Công an huyện Bàu Bàng dừng, kiểm tra phương tiện lưu thông trên đường trong cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023

Cụ thể, lúc 23 giờ ngày 20-1, qua thực hiện nhiệm vụ Tổ tuần tra kiểm soát Công an huyện Bàu Bàng phát hiện Trần Bảo Gia Kiệt (sinh năm 2006, quê Tiền Giang) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra. Lực lượng chức năng đã phát hiện 3 viên pháo nổ cất giấu trong người Kiệt. Đấu tranh nhanh, Kiệt khai nhận lấy pháo nổ từ Đặng Trường An (sinh năm 2001, quê Phú Thọ). Qua thực hiện kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 34 viên pháo nổ tại nơi ở của An. Các đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an huyện Bàu Bàng để tiếp tục xử lý theo quy định.

Tiếp đó, lúc 23 giờ 30 phút ngày 21-1, tổ tuần tra thuộc Công an TP.Thủ Dầu Một khi đang thực hiện nhiệm vụ trên đường Hùng Vương, phường Hòa Phú thì nghe tiếng pháo nổ. Qua nắm tình hình, tổ tuần tra đã tiếp cận đối tượng tình nghi, yêu cầu kiểm tra người và phương tiện. Kiểm tra trong cốp xe mô tô biển số 61B2-42086, tổ tuần tra phát hiện có 4 viên pháo nổ quấn băng keo màu đen chưa sử dụng. Làm việc với công an, ban đầu đối tượng khai tên Võ Đức Trọng, sinh năm 1999, ngụ phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên. Số pháo nổ trên là do bạn của đương sự cho.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên