Phát hiện xương động vật lạ ở Cà Mau

Cập nhật: 19-06-2012 | 00:00:00

Mấy ngày gần đây, một số người hiếu kỳ tìm đến khóm 7, phường 7, TP Cà Mau (Cà Mau) để xem bộ xương lạ vừa được người làm công của gia đình ông Dương Xuân Thủy phát hiện trong lúc đưa cơ giới vào cải tạo lại vuông tôm…

 Có mặt tại nhà ông Thủy sáng 18-6, những người hàng xóm của ông lần giở từng chiếc xương lạ để quan sát nhưng không ai biết đó là xương của loài động vật nào, chỉ khẳng định không phải xương người.

Ông Thủy kể, mấy ngày trước, trong lúc người điều khiển xáng cẩu Hồ Minh Liệt đang cuốc đất ở độ sâu hơn 2m thì bất ngờ la lên khi phát hiện một chiếc xương sườn dẹp khoảng 4cm. Mọi người chung quanh tụm lại đào bới thêm một hồi thì lượm được thêm hơn 10 xương đốt sống, một phần xương hàm còn nguyên răng, một xương bánh chè và một ống chân xương chân-cân nặng hơn 3kg.

Được biết, trước đây khu đất khóm 7 là vùng đầm lầy. Người cùng xóm với ông Thủy cũng từng phát hiện một bộ xương tương tự cách nay chừng 20 năm.

Theo CAND

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên