Phát huy hiệu quả mô hình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động, các cấp Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một đã triển khai kế hoạch tổ chức phát động phong trào sâu rộng trong cán bộ, hội viên, gắn với xây dựng chương trình hoạt động làm nhiều việc thiện theo lời dạy của Bác Hồ đối với tổ chức hội “Nhà nhà làm việc thiện, người người làm việc thiện”, nhằm tạo điều kiện chăm lo đời sống cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định cuộc sống vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Để phong trào ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực, các cơ sở hội đã phối hợp tổ chức tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động mang tính nhân đạo xã hội. Được biết trong năm 2013, thông qua mô hình mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo, các cấp hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một đã vận động 54 tập thể và 64 cá nhân giúp đỡ 2.584 trường hợp, với tổng số tiền trị giá 664,14 triệu đồng.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên