Phát huy những mô hình hay, cách làm tốt để đưa sách đến với bạn đọc

Cập nhật: 18-01-2018 | 16:04:41

(BDO) Đó là chỉ đạo của bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tại hội nghị tổng kết hoạt động hệ thống thư viện công cộng năm 2017 vừa diễn ra vào sáng 18-1.


Bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong năm qua, hệ thống thư viện công cộng tỉnh đã xây dựng kế hoạch thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao. Với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, các thư viện đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực dành cho nhiều đối tượng bạn đọc. Riêng Thư viện tỉnh đã bổ sung 33.000 bản sách mới, luân chuyển hơn 1,2 triệu lượt sách, báo, tạp chí và cấp mới 4.692 thẻ bạn đọc, phục vụ 252.608 lượt bạn đọc… vượt chỉ tiêu so với kế hoạch cả năm. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, Thư viện tỉnh đã được xét tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 1 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, 4 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.


Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở

Phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, hệ thống thư viện công cộng tỉnh đã đề ra nhiều mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu tìm hiểu và nghiên cứu sách của các đối tượng bạn đọc trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên