Phát huy vai trò đoàn viên, thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc

Cập nhật: 02-02-2020 | 16:29:09

(BDO) Sáng 2-2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập chuyên đề “Sứ mệnh lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam và vai trò của đoàn viên, thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.

PGS.TS Bùi Đình Phong và Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Ngọc Xuân tặng quà cho các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, hơn 1.000 cán bộ đoàn viên tại 10 điểm cầu trực tuyến cấp tỉnh và các huyện, thị, thành đoàn đã được nghe PGS.TS Bùi Đình Phong, Giảng viên cao cấp Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng (trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) trình bày các nội dung về vai trò, sứ mệnh lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam và vai trò của đoàn viên, thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Theo PGS.TS Bùi Đình Phong, vai trò, sứ mệnh lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam gắn liền với vai trò của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc với quá trình chuẩn bị, thành lập, xây dựng và rèn luyện Đảng ta thành Đảng trong sạch, vững mạnh.

90 năm qua, kể từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nghiệp cách mạng của nhân dân Việt Nam đã giành được những thắng lợi to lớn, có ý nghĩa lịch sử và thời đại: Đó là thắng lợi của cách mạng tháng Tám năm 1945; thắng lợi của hai cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.

Đoàn viên, thanh niên cần tiếp tục không ngừng tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, có ước mơ, hoài bão, ý chí, niềm tin, ra sức cống hiến góp phần xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

CAO SƠN-NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên