Phát khẩu trang miễn phí

Cập nhật: 05-02-2020 | 11:19:03

Bắt đầu từ ngày 1-2, nhà thuốc bác sĩ Quang (tại số 1474 đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) đã bắt đầu tặng khẩu trang miễn phí cho những người có nhu cầu.

Theo đại diện nhà thuốc, nhà thuốc đã đặt xưởng sản xuất hàng ngàn chiếc khẩu trang và bắt đầu phát miễn phí cho mọi người có nhu cầu nhằm góp phần phòng, chống dịch bệnh do chủng mới vi rút Corona gây ra, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Dự kiến, trong đợt này nhà thuốc sẽ phát khoảng 5.000 cái khẩu trang y tế cho những người đi đường, có nhu cầu thì ghé lấy (treo trước nhà thuốc) và không giới hạn số lần nhận.

Trước tình trạng một số tiệm thuốc, cơ sở kinh doanh ghim hàng, tăng giá bán khẩu trang y tế cho người dân, việc làm của nhà thuốc bác sĩ Quang là hành động rất đẹp, cần nhân rộng trong thời điểm hiện nay.

* Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động, Công ty TNHH Joon Sài Gòn (TP.Dĩ An) vừa cấp phát 3.000 khẩu trang y tế miễn phí cho công nhân. Ngoài số khẩu trang này, công đoàn còn tham mưu với công ty mua thêm 2.000 khẩu trang y tế dự phòng để chủ động đối phó với dịch bệnh nCoV.

Trước đó, công ty cũng tiến hành phun thuốc khử trùng, trang bị thêm 6 máy đo thân nhiệt kiểm tra thường xuyên sức khỏe người lao động, nước khử trùng, xà phòng diệt khuẩn.

HỒNG THUẬN - HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết
Tags
Corona

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên