Phát sóng hang Sơn Đoòng trên truyền hình Mỹ

Cập nhật: 13-05-2015 | 15:23:34

Khám phá hang Sơn Đoòng

Những hình ảnh về hang Sơn Đoòng và Hang Én trong quần thể Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tại Quảng Bình của Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp cho 6 triệu thuê bao xem chương trình Good Morning America của Mỹ vào 6g ngày 13-5 tức 18g ngày hôm nay, theo giờ Việt Nam.

Trailer giới thiệu chương trình này đã được đưa lên Internet từ đầu tuần và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình Mỹ, đặc biệt với những ai ưa thích khám phá hang động. Với lời giới thiệu lần đầu tiên sẽ đưa khán giả bay trong một khung cảnh vô cùng ngoạn mục, trong một hang động khổng lồ đủ cho một chiếc máy bay Boeing 747 đậu bên trong đã thực sự gây tò mò với khán giả. Tuy vậy, những hình ảnh ngoạn mục nhất về hang Sơn Đoòng vẫn được giữ kín đến phút chót.

Với khoảng 10 triệu người xem ở Mỹ và hàng triệu khán thính giả tại châu Âu, việc phát sóng hang động Quảng Bình qua chương trình Good Morning America thực sự là cơ hội hiếm có để quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. Được biết, sau khi phát sóng trực tiếp, chương trình cũng sẽ được phát lại trên website abc.go.com.

Theo VTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên