Phát suất ăn miễn phí và trao quà cho bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-04-2020 | 16:15:25

(BDO) Sáng 21-4, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình số 2 “Bữa sáng yêu thương” tại phường An Thạnh (TP.Thuận An). 


Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức “Bữa sáng yêu thương” tại phường An Thạnh

Tại chương trình, trung tâm đã phát 250 suất ăn sáng miễn phí nhằm chia sẻ với người lao động gặp khó khăn trong thời gian dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần “Nếu bạn khó khăn, đến nhận 1 phần. Nếu bạn có dư, hãy cùng chia sẻ”, chương trình đã thu hút nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ và mang đến cho người lao động khó khăn những bữa ăn sáng ấm tình người. 

Cùng ngày, trung tâm tổ chức trao 20 phần quà cho thanh niên công nhân tại khu nhà trọ ấp 1, xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên), mỗi phần trị giá 500.000 đồng; trao 25 phần quà tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ tâm (xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên), mỗi phần trị giá 300.000 đồng. 

* Chiều 21-4, tại Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, Nhóm từ thiện Hoa tâm và những người bạn đã tổ chức trao 100 phần quà cho bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.


Thành viên nhóm từ thiện Hoa Tâm và những người bạn trao quà cho người nghèo tại Bệnh viện Medic Bình Dương

Mỗi phần gồm gạo, mì gói, dầu gội đầu, trị giá khoảng 130.000 đồng/phần, tổng trị giá khoảng 13 triệu đồng. Nguồn kinh phí do thành viên Nhóm Từ thiện Hoa Tâm, cán bộ công nhân viên Bệnh viện Medic cùng một số nhà hảo tâm chung tay đóng góp.

Đối tượng nhận quà là những người bán vé số, những bệnh nhân nghèo, người lang thang cơ nhỡ, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Tân Uyên và Phú Giáo. Để tránh tụ tập đông người, các thành viên nhóm đã lên danh sách những người được tặng quà, thực hiện nhiều đợt trao quà, mỗi đợt 1-3 người, người đến nhận quà đều phải đeo khẩu trang. 

K.TUYẾN-T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên