Phát tờ rơi hay xả rác?

Cập nhật: 20-01-2015 | 08:13:12

Tại các giao lộ, một vài người tranh thủ thời gian ít ỏi để phát tờ rơi cho người tham gia giao thông. Đèn xanh bật lên, hàng ngàn tờ rơi bị vứt lại phía sau, gây mất mỹ quan đô thị.

Vào buổi sáng và chiều, tại các giao lộ như ngã tư 550, ngã tư cầu Ông Bố, ngã tư Hòa Lân… nhiều người tham gia lưu thông qua đây quá quen thuộc hình ảnh khi đèn đỏ bật lên, một đến hai nhân viên tiếp thị cầm trên tay một xấp tờ rơi len lỏi vào đám đông đang dừng xe để phát tờ rơi. Mặc dù nhiều người đi đường tỏ ra khó chịu, không quan tâm nhưng vẫn bị người phát “ép” nhận tờ rơi bằng cách dúi những tờ rơi đó vào tay, giỏ xe của người đi đường. Nhiều người sau khi nhận tờ rơi, không hề xem qua đã thẳng tay ném xuống mặt đường. Sau khi đèn xanh bật lên, những tờ rơi thi nhau “nằm” lại và trở thành rác. Mặc dù nhiều địa phương đã có những bảng tin được bố trí riêng cho mục đích dán tờ rơi, nhưng tình trạng trên vẫn còn xảy ra.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên