Phát triển du lịch Bình Dương bằng các hoạt động thiết thực

Cập nhật: 12-09-2018 | 10:56:58

Thực hiện kế hoạch phát triển du lịch tỉnh Bình Dương, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết trong 4 tháng còn lại của năm 2018, sở sẽ chủ trì, phối hợp các địa phương tổ chức thực hiện nghị định của Chính phủ và thông tư của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các đơn vị kinh doanh du lịch, điểm du lịch và các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, sở sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên” năm 2018; tổ chức lễ hội “Ẩm thực đường phố” lần thứ I năm 2018. Riêng Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE tại TP.Hồ Chí Minh, Ngày hội du lịch Quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan ẩm thực Đồng Nai năm 2018 để giới thiệu du lịch Bình Dương đến với du khách.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên