Phê duyệt kết quả điều tra hộ nghèo, hộ cận nghèo mới

Cập nhật: 31-08-2016 | 16:45:27

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt kết quả điều tra hộ nghèo (HN), hộ cận nghèo (HCN) theo chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020.

Theo kết quả điều tra, toàn tỉnh hiện có 3.889 HN (chiếm 1,32% số hộ dân trong tỉnh), 2.870 HCN (chiếm 0,97% số hộ dân trong tỉnh). Số HN, HCN phê duyệt tại quyết định này là cơ sở để thực hiện chính sách phát triển kinh tế-xã hội và an sinh xã hội của tỉnh năm 2016 và những năm tiếp theo.

Với số HN, HCN vừa được điều tra, UBND tỉnh giao Sở Lao động-Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh xây dựng Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020 trình UBND tỉnh phê duyệt thực hiện. Các ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị, thành phố triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách cho HN, HCN để họ sớm ổn định cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên