Phiên chợ nông sản an toàn năm 2015 diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12-2015

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:05:55

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch về tổ chức phiên chợ nông sản an toàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, mục đích của việc tổ chức phiên chợ nông sản an toàn nhằm tạo thói quen mua sắm, sử dụng sản phẩm nông sản an toàn cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh; giúp người tiêu dùng tiếp cận được nông sản bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm và sức khỏe, nhận biết được nguồn gốc sản phẩm khi sử dụng; đồng thời giới thiệu sản phẩm và bán nông sản an toàn đến người tiêu dùng, hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu nông sản… trong và ngoài tỉnh.

Theo kế hoạch, Phiên chợ nông sản an toàn tỉnh Bình Dương năm 2015 diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12-2015 (2 ngày/tuần, diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần), tại khu đất trống thuộc Tổng Công ty Đầu tư Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC), số 230, Đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên