Phiên họp thứ 11 Thường trực HĐND tỉnh: Xem xét, đánh giá kết quả giám sát về tình hình, kết quả hoạt động của HĐND cấp huyện và HĐND cấp xã

Cập nhật: 26-04-2017 | 13:34:46

(BDO) Sáng 26-4, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp thứ 11 nhằm xem xét cho ý kiến về kết quả giám sát về tình hình, kết quả hoạt động của HĐND cấp huyện và HĐND cấp xã; Chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2018. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh phiên họp

Đại diện Đoàn giám sát báo cáo kết quả chương trình giám sát

Thực hiện kế hoạch, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh đã tiến hành giám sát tình hình, kết quả hoạt động của HĐND cấp huyện, cấp xã từ đầu nhiệm kỳ 2016 - 2021 đến hết tháng 2-2017. Đoàn giám sát đã tiến hành giám sát về mặt tổ chức, hoạt động, các mối quan hệ của Thường trực HĐND cấp huyện và cấp xã. Theo đó, Đoàn giám sát đã tiến hành giám sát trực tiếp tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng. Tại mỗi địa phương, Đoàn giám sát tiến hành xem xét trực tiếp các hồ sơ, tài liệu về hoạt động của HĐND cấp huyện và 2 đơn vị cấp xã; nghe các đơn vị chịu sự giám sát báo cáo; làm việc với các đơn vị chịu sự giám sát trên cơ sở báo cáo và kết quả kiểm tra hồ sơ, tài liệu. Ngoài các địa phương nêu trên, các địa phương còn lại đoàn tổ chức giám sát qua báo cáo bằng văn bản của các đơn vị chịu sự giám sát.

Cũng tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh đã thống nhất về chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2018.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên