Chia sẻ bài viết lên facebook

Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 17-08-2015 | 17:43:28

(BDO) Chiều 17-8, Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã tiến hành phiên họp trù bị nhằm chuẩn bị các bước cho các phiên họp chính thức. Tham dự ĐH có 189 đại biểu đại diện cho 1.504 đảng viên của 35 cơ sở Đảng trực thuộc.

 Các đại biểu biểu quyết thông qua các nôi dung  chương trình  ĐH.

Tại phiên trù bị, các đại biểu đã nhất trí thông qua chương trình, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử trong Đảng của ĐH; tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu và thực hiện việc chia tổ đại biểu để thảo luận, sinh hoạt đại biểu dự ĐH phiên chính thức.

Tại phiên trù bị, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc, Bí thư Huyện ủy Bắc Tân Uyên đ qun triệt đến cc đi biểu một số yêu cầu trong 2 ngy ĐH chnh thức, mong muốn các đại biểu đoàn kết, thống nhất, phát huy ý thức trách nhiệm cao, tạo ra bầu không khí thực sự dân chủ để góp phần vào sự thành công của ĐH.

Theo kế hoạch, ĐH đi biểu Đng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ  diễn ra trong 3 ngy, từ ngy 17 đến ngày 19-8.

Kiến Giang - Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên