Philippines đăng quang “Duyên Dáng Truyền Hình ASEAN”

Cập nhật: 23-03-2010 | 00:00:00

Chung kết của cuộc thi dành cho những người đẹp làm công tác truyền hình trong khu vực Đông Nam Á đã kết thúc thành công vào đêm 22-03. Trải qua một tuần, cuộc thi “Duyên Dáng Truyền Hình ASEAN” lần thứ nhất do Đài Truyền Hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa và VN Acecook tổ chức đã mang đến cho khán giả cả nước một sự kiện giao lưu văn hóa mang tầm cỡ khu vực. Qua 4 phần thi “Trang phục dân tộc”, “Thi tài năng”, “Trình diễn áo dài” và “Trang phục dạ hội”; 16 thí sinh đã mang đến những màn diễn vừa hiện đại, vừa đậm đà bản sắc dân tộc mỗi nước, thể hiện sự giao lưu văn hóa, tình hữu nghị của các thành viên khối ASEAN.

 

Với lợi thế về ngoại hình, người mẫu thời trang - nữ hoàng sắc đẹp Jonavi Raisa B. Quiray đến từ Philippines đã đăng quang ngôi vị cao nhất một cách xứng đáng và nhận được 3.000 USD tiền thưởng. Gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn như một hoa hậu, trình diễn tự tin và chọn trang phục thể hiện phong cách của người phụ nữ hiện đại, Jonavi đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo. Ngoài ra, cô còn nhận luôn giải “Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất”. Jonavi cũng sẽ đại diện Philippines tham dự cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch sắp tới tại Malaysia.

 

Hoa hậu Bali, người mẫu của Indonesia - Data Sili Pertiwi, giành vị trí thứ 2 (2.000 USD). Đây cũng là kết quả không bất ngờ gì vì cũng như Jonavi, Data luôn “sáng” sân khấu trong tất cả các màn trình diễn của cô.

 

Vị trí thứ ba (trị giá 1.500 USD) có thể nói là một ngạc nhiên thú vị dành chon ngay chính người nhận giải. Từ việc được đặc cách tham dự “Duyên Dáng Truyền Hình ASEAN” lần này, Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TP.HCM, nghệ sĩ cải lương Quế Trân đã thành công hơn mong đợi. Dù là MC quen thuộc của Đài Truyền Hình TP.HCM, nhưng đây là lần đầu tiên Quế Trân mới có dịp thử sức tại một cuộc thi trong lĩnh vực truyền hình. Cộng với lợi thế “sân nhà”, cô cũng ẵm luôn giải “Thí sinh được yêu thích nhất” qua bầu chọn của khán giả.

 

Các giải phụ còn lại của cuộc thi:

 

“Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất”: Heng Srey Pov (Campuchia).

“Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất”: Thipphavong Khantisaly (Lào).

“Thí sinh có gương mặt khả ái”: May Hnin Nu (Myanmar).

“Thí sinh tài năng”: Quỳnh Mai (Việt Nam).

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên