"Phim người lớn" xuất hiện trong chương trình tin tức

Cập nhật: 24-01-2012 | 00:00:00

Một sự việc hy hữu đã xảy ra trong chương trình tin tức trực tiếp tại Scotland, khi một đoạn phim “người lớn” đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình ở phía sau của biên tập viên của chương trình.

 Sự việc xảy ra trong chương trình tin tức trực tiếp, khi biên tập viên đang đọc phần tin tức thì bất ngờ, hình ảnh “nhạy cảm” của một đoạn phim “người lớn” xuất hiện ở màn hình nhỏ phía sau lưng.

  Hình ảnh “nhạy cảm” bất ngờ xuất hiện ở màn hình sau lưng biên tập viênMặc dù ban đầu, đoạn nội dung “nhạy cảm” này đã không bị chú ý, cho đến khi nhiều khán giả đã phản ánh và có thái độ gay gắt về “một số nhân viên thiếu tinh thần trách nhiệm, đã xem phim khiêu dâm trong khi đang thực hiện chương trình trực tiếp”. Đài truyền hình thực hiện chương trình này sau đó đã phải đứng ra xin lỗi về để vụ việc đáng tiếc xảy ra.

“Đó là một điều không may, tuy nhiên trong trường quay, chúng tôi có rất nhiều màn hình hiển thị nhiều kênh truyền hình khác nhau” - Phát ngôn viên của đài truyền hình cho biết.

“Hình ảnh nhạy cảm chỉ xuất hiện trên màn hình chỉ vài giây, thậm chí nhiều người xem đài còn không thể nhận ra nó. Tuy nhiên, có lẽ đã có một chút mất tập trung của các nhân viên, và hiển nhiên không ai mong muốn hình ảnh này xuất hiện trên một chương trình tin tức. Chúng tôi sẽ cố gắng để sự việc tương tự không xảy ra một lần nữa”.

“Chúng tôi hy vọng rằng người xem không bị quá phân tâm bởi những nội dung bất ngờ và ngẫu nhiên trong chương trình”, người phát ngôn viên này kết luận.

Theo Metro

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên