Phim tết Ất Mùi 2015: Phim hài thắng thế

Cập nhật: 06-02-2015 | 14:56:58

Những ngày này, tại các rạp chiếu phim đã trưng bày pano, poster giới thiệu phim chiếu tết. Nhìn vào danh mục giới thiệu phim có thể thấy mùa phim tết 2015, các nhà làm phim vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả những bộ phim hài vui nhộn.

 Khán giả xem phim 3D tại rạp CGV Trung tâm thương mại Bình Dương Square
(Ành do CGV cung cấp)

Hầu hết các rạp chiếu phim như CGV Trung tâm thương mại Bình Dương Square, Empire Cineplex, Lotte cinema, Bình Minh... công tác quảng cáo, chuẩn bị mùa phim tết đã rất “nóng”. Ông Nguyễn Hoàng Trúc, quản lý rạp CGV Trung tâm thương mại Bình Dương Square, cho biết: “Mùa phim tết năm nay ra mắt nhiều bộ phim trong và ngoài nước, phục vụ cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, nắm bắt được nhu cầu của khán giả trong dịp tết muốn có những giây phút thư giãn, phim hài vẫn chiếm ưu thế. Trong đó, có những phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả như Trúng số, Quý tử bất đắc dĩ, Siêu nhân X, Ngày nảy ngày nay…”.

Chính thức ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, phim Trúng số, một bộ phim hài hước, vui nhộn nhưng nhiều ý nghĩa dành cho cả gia đình cùng vui của đạo diễn Dustin Nguyễn được nhiều rạp kỳ vọng đạt mức doanh thu lý tưởng. Phim là câu chuyện giản dị về những con người sống ở miệt vườn sông nước. Nhân vật chính là ông Tư Phi (do Chí Tài thủ vai) vừa mãn hạn tù vì tội tham nhũng, trên chặng đường gian khó tìm cách tái hòa nhập cuộc đời bỗng dưng trúng số độc đắc, kéo theo hàng loạt chuyện dở khóc, dở cười. Phim còn có sự góp mặt của hai người đẹp Thu Trang và Ninh Dương Ngọc Lan. Dustin Nguyễn cũng sắm vai phụ là một anh chàng đạp xe ba gác bán ve chai.

Siêu nhân X (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng do Thiên Ngân sản xuất), một bộ phim hài hành động, phản ánh tính hai mặt trong một con người. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải cùng poster với tuyên bố “Không quá mạnh, không quá nhanh nhưng rất chảnh đang gây tò mò cho khán giả”.

Sau thành công của hai phim tết Nhà có 5 nàng tiên và Năm sau con sẽ về, mùa phim Tết Ất Mùi, đạo diễn Trần Ngọc Giàu gửi đến khán giả phim Quý tử bất đắc dĩ. Phim có sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương, Tấn Beo, Trấn Thành, Huy Khánh và quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên ca sĩ Hoài Lâm. Khán giả chờ đợi những trận cười sảng khoái từ bộ phim này.

Ngày nảy ngày nay, đạo diễn Cường Ngô là phim hài hành động với sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Lê Khánh và ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Ngoài ra còn có nhiều bộ phim nước ngoài sẽ giúp khán giả có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngày tết như: Seventh son, 50 sắc thái, Kingsman: the secret service…

Theo thông tin từ các rạp trong tỉnh, mùa phim tết năm nay các rạp vẫn giữ nguyên giá vé cũ (áp dụng giá vé ngày thường, ngày cuối tuần, ngày lễ). 

 HỒNG THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên