Phim “Trúng số” tri ân khán giả Bình Dương

Cập nhật: 02-03-2015 | 14:16:24

Với doanh thu phòng vé khá đỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, phim Trúng số và cụm rạp CGV Bình Dương Square vừa tổ chức chiếu phim miễn phí tri ân khán giả Bình Dương.

Đông đảo khán giả đến rạp CGV Bình Dương Square trong những ngày qua đã công nhận Trúng số không phải là phim “hài nhảm”. Trong phim có yếu tố hài nhẹ nhàng, vui vẻ và đọng lại nhiều cảm xúc. Và đặc biệt, ấn tượng trong phim là những câu chuyện nhân văn về lòng tốt và cách sống tử tế của những con người chất phác như Thơm (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai), bà Mười (do Kim Xuân thủ vai). Ngoài ra, với tên gọi hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị nên Trúng số dễ dàng trở thành lựa chọn hàng đầu của khách đến xem phim rạp. Có thể nói đây là một bộ phim “rất hiền” bởi nó không có scandal, không có cảnh nóng, diễn viên không phải là những cái tên phòng vé nhưng lại rất hấp dẫn bởi diễn xuất của họ. 

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên