Phim về phụ nữ hút khách tại các rạp

Cập nhật: 10-03-2015 | 10:02:53

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), các phim về đề tài phụ nữ được chiếu tại các rạp ở Bình Dương đã thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Phim Hàn Quốc “Yêu phải nàng lắm chiêu”

Với nội dung vừa hài hước, vừa lãng mạn cùng với những cảnh quay lung linh, sự diễn xuất “ăn ý” của cặp đôi diễn viên xinh như mộng, phim “Nữ gia sư” của Thái Lan đã dành được nhiều sự khen ngợi từ phía khán giả Bình Dương. Bộ phim xoay quanh Pleng - một gia sư tiếng Anh xinh đẹp và yêu kiều và Gym - cậu học trò bất đắc dĩ với ước mơ đến Mỹ nhưng không thể nào học được tiếng Anh. Cùng lúc đó, Pleng lại rơi vào lưới tình với một học trò điển trai đến từ một gia đình danh giá khác là Pruek. Một chuyện tình tay ba với nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra khá hài hước và lãng mạn.

Đối với các khán giả chuộng phim Hàn thích thú với câu chuyện tình hài hước của anh chàng giáo viên tiểu học trong phim “Yêu phải nàng lắm chiêu”. Chuyện phim xoay quanh chủ đề muôn thuở: Chàng hết lòng yêu nàng, nàng chỉ xem chàng là bạn tốt. Chàng là một giáo viên tiểu học tốt bụng nhưng khù khờ. Nàng là một MC dự báo thời tiết xinh đẹp và cá tính, chỉ có hứng thú với những người đàn ông dày dạn kinh nghiệm cuộc sống, kể cả khi họ luôn tệ bạc bỏ rơi cô. Hai người là bạn thanh mai trúc mã trong suốt 18 năm trời. Một ngày nọ, khi đã chán ngán với việc phải luôn “ngậm bồ hòn làm ngọt” để an ủi nàng mỗi khi nàng khóc than vì những gã đàn ông khác, chàng đã hạ quyết tâm thổ lộ tình cảm và chinh phục trái tim cô bạn thân. Ngoài ra, trong phim còn có hình ảnh của những cơn mưa đá, những trận cuồng phong hay sóng thần, tưởng chừng không liên quan, nhưng lại hòa nhịp khéo léo cùng niềm vui, nỗi buồn của các nhân vật.

Áp dụng chương trình “Phim hay ngày 8-3” với giá khuyến mãi “Giảm 50% khi mua 2 vé”, cụm rạp CGV Bình Dương Square đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến xem và dành nhiều sự khen ngợi đối với phim Thái Lan “Nữ gia sư” và phim Hàn Quốc “Yêu phải nàng lắm chiêu”. 

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên