Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Cán bộ Đoàn phải năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ

Cập nhật: 20-06-2014 | 00:00:00

Hội nghị lần này có sự tham gia của 7 tỉnh thuộc cụm miền ĐNB cùng Ban Công tác thanh niên Quân khu 7 và Quân đoàn 4. Trong 6 tháng qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi các tỉnh, thành cụm miền ĐNB phát triển tích cực trên các mặt. Đặc biệt là thực hiện chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, nhiều tỉnh, thành đoàn chú trọng triển khai hoạt động qua hình thức tình nguyện tại chỗ, tình nguyện theo đội hình chuyên như: Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức sửa chữa, xây mới 40 căn nhà cho hộ nghèo trị giá 700 triệu đồng; Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp sức cho 660 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng; Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần VII với hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân với tổng kinh phí trên 611 triệu đồng…

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao chương trình giao ban công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2014 cụm miền ĐNB. Đây là dịp để các tỉnh, thành đoàn trong cụm cùng chia sẻ những hiệu quả đạt được, đồng thời thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế để khắc phục và hoàn thành tốt công tác 6 tháng cuối năm. Ông Nguyễn Hữu Từ cũng nhấn mạnh, thời gian tới, công tác Đoàn cần tiếp tục đổi mới về cách thức hoạt động, cán bộ Đoàn phải năng động, sáng tạo hơn nữa để đoàn kết, tập hợp thanh niên và phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên