Phổ biến các quy định về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ

Cập nhật: 16-05-2017 | 10:49:26

(BDO) Nhằm giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh nắm rõ các quy định của Nhà nước về lĩnh vực này, sáng 16-5, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến quy định về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường. Đây cũng là một hoạt động chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5.

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp được Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng phổ biến Thông tư 22/2013/TT-BKHCN ngày 26/9/2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ về Quy định quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường; các hình thức xử lý các hành vi vi phạm hành chính trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ.

Hướng dẫn sử dụng cân và quả cân trong việc cân trọng lượng vàng cho các doanh nghiệp

Đồng thời tại Hội nghị, Chi cục cũng giải đáp các câu hỏi của các doanh nghiệp về việc dán tem hàng hoá; trang bị cân và quả cân; việc gia công vàng tại hộ gia đình…

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên