Phổ biến Luật Tín ngưỡng, tôn giáo và thông tin thời sự về quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 07-05-2019 | 16:45:05

(BDO) Sáng 7-5, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh, Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Tín ngưỡng, tôn giáo theo Nghị định 162 của Chính phủ và thông tin thời sự về quốc phòng - an ninh.


Các đại biểu dự hội nghị

Tham dự hội nghị có gần 200 tăng, ni sinh khóa IV của trường Trung cấp Phật học Bình Dương. Tại hội nghị, đại tá Ao Tấn Tài, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã nói chuyện về vấn đề thời sự, an ninh trật tự của đất nước hiện nay. Các vấn đề về quốc phòng - an ninh, trật tự xã hội cũng được đề cập để tăng, ni sinh nắm bắt kịp thời, chính xác. Tiếp đó, ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh đã tuyên truyền về Luật Tín ngưỡng, tôn giáo, một số vấn đề tình hình tôn giáo hiện nay trong cả nước.  

Hội nghị nhằm bồi dưỡng những quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng - an ninh trong tình hình mới và phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên