Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Công tác thông tin, dự báo phải kịp thời, chính xác...

Cập nhật: 04-06-2010 | 00:00:00

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp tổng kết công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB-TKCN) năm 2009, phương hướng nhiệm vụ năm 2010, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, nhấn mạnh: “Để công tác PCLB-TKCN năm 2010 có hiệu quả thì công tác thông tin, dự báo phải kịp thời chính xác; phải xác định được vùng nguy hiểm và cực kỳ nguy hiểm ở các huyện, thị; kiểm tra, xem xét việc chuẩn bị của công tác PCLB-TKCN, nhất là vào ban đêm. Bên cạnh đó, công tác phối hợp giữa Ban chỉ huy PCLB tỉnh với các ban lãnh đạo của các hồ chứa nước cần chặt chẽ hơn nữa, để qua đó điều tiết lượng nước xả một cách hợp lý, nhằm bảo đảm an toàn cho vùng hạ lưu”.

Theo báo cáo của Ban chỉ huy PCLB tỉnh, từ đầu năm đến nay, tại các huyện Tân Uyên, Phú Giáo, Bến Cát, Dầu Tiếng và TX.TDM đã xảy ra các cơn mưa trái mùa kèm theo lốc xoáy, làm sập 1 quán nước, tốc mái 60 nhà dân, 4 kiốt và 1 trạm bơm; làm gãy đổ trên 3.700 cây cao su đang khai thác. Tổng giá trị thiệt hại về tài sản ước trên 917 triệu đồng...

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên