Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam: Ngành y tế Bình Dương và Vĩnh Phúc cần học hỏi lẫn nhau để phát triển

Cập nhật: 27-08-2014 | 08:46:55

 Sáng 26-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng đại diện lãnh đạo Sở Y tế và một số đơn vị y tế trực thuộc đã tiếp và làm việc với đoàn công tác UBND tỉnh, ngành y tế tỉnh Vĩnh Phúc, trao đổi kinh nghiệm xây dựng, thu hút đầu tư cho ngành y tế của Bình Dương.

 

Đại diện đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc (trái) tặng quà lưu niệm cho tỉnh Bình Dương

Sau khi nghe lãnh đạo Sở Y tế Bình Dương báo cáo về cơ chế, chính sách đầu tư cho các cơ sở y tế công lập và thu hút đầu tư các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc đã trao đổi, tìm hiểu thêm về cơ chế, chính sách đầu tư cho các đơn vị công lập; cơ chế, chính sách thu hút đầu tư; những bài học kinh nghiệm trong quá trình phát triển; bảo đảm nguồn nhân lực; xã hội hóa y tế; công tác bảo hiểm y tế… của Bình Dương cũng như ngành y tế tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam khẳng định, về cơ chế, chính sách Bình Dương luôn thực hiện theo đúng quy định, minh bạch, công khai, đối xử công bằng và cộng đồng trách nhiệm. Đó là bài học chung của tỉnh và được vận dụng vào ngành y tế hết sức nhuần nhuyễn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng mong muốn, sau đợt làm việc này, ngành y tế 2 tỉnh tiếp tục có sự trao đổi, học hỏi lẫn nhau để phát triển.

H.THUẬN - Q.NHƯ


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên