Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp và làm việc với Đoàn học sinh, sinh viên Hàn Quốc

Cập nhật: 30-08-2014 | 10:16:14

(BDO) Chiều 29-8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp Đoàn học sinh, sinh viên thành phố Daejeon (Hàn Quốc).

Tại buổi tiếp, ông Kim Jin Bae - Viện trưởng Viện trao đổi văn hóa quốc tế Hàn Quốc tại thành phố Deajoen cho biết, mục đích của Đoàn đến Bình Dương lần này nhằm giao lưu, trao đổi văn hóa thường niên giữa thành phố Deajeon và tỉnh Bình Dương.

Ông Kim Jin Bea cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện cho học sinh, sinh viên Hàn Quốc được giao lưu, trao đổi văn hóa của 2 đất nước Hàn Quốc và Việt Nam. Đoàn cũng rất vui khi được tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mong rằng, trong thời gian tới, mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa thành phố Deajeon và tỉnh Bình Dương sẽ phát triển hơn nữa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam mong muốn qua chuyến thăm lần này sẽ góp phần làm tăng cường thêm mối quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh, thành. Trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện để học sinh, sinh viên thành phố Daejeon sang giao lưu, trao đổi với thanh niên Bình Dương một cách hiệu quả và thiết thực hơn nữa.

Được biết, Chương trình hợp tác, giao lưu giữa thành phố Daejeon và tỉnh Bình Dương được thực hiện từ năm 2007. Hàng năm 2 đơn vị thường xuyên tổ chức các đoàn học sinh, sinh viên tham gia công tác xã hội, giao lưu văn hóa nhằm tăng hiểu biết và tình đoàn kết lẫn nhau.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X