Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Cần lắng nghe và tìm hướng giúp đỡ công nhân...

Cập nhật: 19-05-2012 | 00:00:00

* Hướng dẫn công nhân đăng ký mua nhà ở xã hội

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh với công nhân (CN) và cán bộ công đoàn (CBCĐ) cơ sở tại Tân Uyên năm 2012. Buổi gặp gỡ được tổ chức tại UBND huyện Tân Uyên vào sáng qua 18-5. Tham dự có hàng trăm CN và CBCĐ cùng đại diện lãnh đạo huyện Tân Uyên, các sở, ngành liên quan.

Có 13 ý kiến, đề xuất và những bức xúc của CN, CBCĐ gửi đến lãnh đạo tỉnh, huyện Tân Uyên xoay quanh các nội dung chính: An ninh trật tự, an toàn giao thông; hạ tầng cơ sở gồm nhà trọ, giá điện, nước sinh hoạt; phúc lợi xã hội; nộp thuế thu nhập cá nhân và các vấn đề liên quan đến y tế, giáo dục... Sau các ý kiến của CN, CBCĐ, đại diện lãnh đạo đã có những giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cho CN, CBCĐ.

Phát biểu chỉ đạo, ông Huỳnh Văn Nhị ghi nhận những ý kiến thiết thực, xác đáng của CN. Theo ông, lãnh đạo tỉnh, các huyện, thị cần lắng nghe, giải đáp thắc mắc và tìm hướng giải quyết cho CN yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với Bình Dương. Ông cũng đề nghị CBCĐ về báo cáo lại tinh thần làm việc với lãnh đạo công ty, giúp CN bảo vệ quyền lợi của họ cũng như được hưởng các chế độ về phúc lợi xã hội...

Cũng tại buổi gặp gỡ này, Becamex IDC đã giới thiệu, hướng dẫn CN, CBCĐ về việc đăng ký mua nhà ở xã hội tại Khu căn hộ Việt-Sing, Hòa Lợi, Mỹ Phước. CN các công ty rất quan tâm đến chương trình nhà ở xã hội này.

Q.NHƯ - T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên