Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Cần sớm triển khai chương trình phát triển văn hóa có tác động lớn đến đời sống nhân dân

Cập nhật: 09-02-2012 | 00:00:00

Buổi báo cáo nhằm lấy ý kiến đóng góp từ các ban, ngành có liên quan để Sở VH,TT&DL cụ thể hóa vào việc triển khai thực hiện Chương trình số 31/CTr-TU ngày 31-10-2011 của Tỉnh ủy về việc phát triển VH,TT&DL; đầu tư, xây dựng và sử dụng có hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao tỉnh giai đoạn 2011-2015. Tại cuộc họp, các ngành đã đóng góp và bổ sung nhiều ý kiến thiết thực như: việc mời gọi các thành phần kinh tế trong và ngoài nước tham gia các cụm, tuyến du lịch phù hợp với tiềm năng, thế mạnh và đặc thù của địa phương; kế hoạch sắp xếp, sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo, đặc biệt đối với đội ngũ dự nguồn cho các thiết chế văn hóa, thể thao sắp hình thành; thế mạnh của du lịch Bình Dương... Trên cơ sở xem xét, nghiên cứu những góp ý của các sở, ngành, đơn vị có liên quan, Sở VH,TT&DL đã tiếp thu và điều chỉnh nội dung dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện chương trình.

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho rằng, kế hoạch thực hiện chương trình trên có tác động lớn đến đời sống nhân dân, để làm cho chương trình này càng trở nên thiết thực đối với nhân dân cần có sự đóng góp của các ban, ngành trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch yêu cầu Sở VH,TT&DL cần lên kế hoạch gửi các sở, ngành để tiếp tục đóng góp ý kiến nhằm triển khai chương trình một cách nhanh chóng.

THIÊN HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên